Facebook Twitter Google
Google

Logo

Cartier làm mới dòng đồng hồ di sản tại Watches & Wonders 2022

Với lịch sử kéo dài hơn 150 năm, Cartier có một kho tàng thiết kế kinh điển để khai thác, dù là trong lĩnh cực chế tác đồng hồ hay trang sức. 

Năm 2022, Cartier tập trung cải tiến các thiết kế đồng hồ di sản, gồm Ballon Bleu, Pasha de Cartier, Santos de Cartier, Santos-Dumont và các phiên bản mới của Tank. Những cái tên này vốn đã giữ một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng trung thành, tuy nhiên tại sự kiện năm nay, khoác lên mình "tấm áo mới", chúng sẽ tạo ra những ấn tượng khác biệt. 

Ballon Bleu de Cartier 

Ballon Bleu de Cartier mới sở hữu mặt số cùng viền bezel đính kim cương sang trọng, tựa như những giọt sương mai đọng lại trên mặt số đồng hồ.

Santos de Cartier 

Pasha de Cartier xuất hiện với vẻ trẻ trung và hiện đại với thiết kế nắp lưới kim loại đặt trên mặt số tròn. Nắp kim loại này có thể được tháo lắp tùy ý và giúp bảo vệ mặt đồng hồ. Đây là cảm hứng đến từ mẫu đồng hồ chống nước ra mắt vào năm 1943 của Cartier.

Bên cạnh đó, Pasha de Cartier cũng được tích hợp các tính năng phức tạp như chronograph, chu kỳ mặt trăng, tourbillon, và đồng hồ khung xương (skeleton).


Santos de cartier 

Santos de Cartier phát huy tối đa cảm giác thể thao khi sử dụng dây đeo thép phối cao su màu xanh navy nam tính. Với mặt đồng hồ lớn 47,5 x 39,8mm trong hai màu trắng đen và độ dày hộp số 9,37mm, chiếc đồng hồ mang lại cảm giác chắc chắn và cá tính cho người đeo.

Santos-Dumont

Santos-Dumont là chiếc đồng hồ đã góp phần nâng tầm phong cách và tinh thần của phi công Alberto Santos-Dumont lần đầu tiên vào năm 1904, với mặt số sơn mài. Sang trọng, đơn giản và thiết thực là 3 yếu tố nâng tầm phẩm chất quý ông của mẫu đồng hồ này. Phiên bản mới có 3 màu khác nhau: đỏ burgundy và bạch kim, be và vàng, đen và thép.

Tank Louis Cartier

Tank de Cartier là cỗ máy thời gian tuyệt vời nhất của Cartier. Mặt số của mẫu Tank Louis Cartier được khảm bằng công nghệ điện hóa (electrochemical) tạo nên những đường nét tinh xảo hơn bao giờ hết. Còn các mẫu Tank Must lại có mặt số đen tuyền, gợi nhắc đến phong cách thập niên 1970–1980 của dòng đồng hồ Tank nhà Cartier.

Masse Mystérieuse

Cartier Tank Chinoise và Masse Mystérieuse là hai mẫu đồng hồ được chú trọng tại buổi giới thiệu về đồng hồ mới năm 2022 tại Watches & Wonder. Cả hai đều được lấy cảm hứng từ những thiết kế di sản của Cartier.

Tank Chinoise

Các mẫu Tank Chinoise năm nay sẽ được Cartier ra mắt với số lượng giới hạn nhân kỷ niệm 100 sáng tạo này ra đời. Masse Mystérieuse là sản phẩm mới nhất sau 8 năm nghiên cứu của Cartier, dựa trên nguyên mẫu Mystery Clock nổi tiếng ra mắt năm 1913. 

 Cartier Libre

Indomptables de Cartier

Métiers d’Art

Panthère Cartier

Với khởi đầu là nhà chế tác kim hoàn, giám sát chất lượng đá quý và thiết kế trang sức, Cartier chưa bao giờ quên đi nguồn cội của mình. Trong truyền thống, các dòng Cartier Libre, Panthère de Cartier, Indomptables de Cartier, và Métiers d’Art luôn là những tạo phẩm để tôn vinh kỹ thuật chế tác trang sức và khảm đá quý của nhà kim hoàn danh tiếng. 

Coussin de Cartier

Trong dàn đồng hồ ra mắt tại Watches & Wonder 2022, Coussin de Cartier là thiết kế duy nhất không lấy cảm hứng từ lịch sử 150 năm của Cartier.

Hoài An

Tổng hợp