CHAGEE đánh dấu bước phát triển mới tại Việt Nam với không gian trà hiện đại

CHAGEE đánh dấu cột mốc grand opening tại Việt Nam với sự hiện diện đầy đủ của thương hiệu thông qua hai flagship store trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng (TPHCM).

Diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 12 năm 2025, CHAGEE triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực trung tâm TPHCM, góp phần tạo nên không khí lễ hội rộn ràng nhưng vẫn giữ trọn tinh thần tinh tế vốn là dấu ấn của thương hiệu.

Trong thời gian này, khách hàng đến với các cửa hàng CHAGEE có thể tham gia nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn. Các hoạt động này được kết hợp cùng những khoảnh khắc check in và tương tác trên mạng xã hội, khuyến khích sự kết nối và chia sẻ trải nghiệm giữa khách hàng.

CHAGEE giới thiệu triết lý trà nguyên lá trong không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM  3. Báo F&B – xu hướng  CHAGEE khai trương chuỗi cửa hàng flagship, mở rộng hành trình trà hiện đại tại Việt Nam  C

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động “Tear and Win” với nhiều phần quà giá trị được thiết kế riêng cho dịp khai trương. 

Dù CHAGEE đã có thời gian vận hành tại Việt Nam trước đó, sự kiện Grand Opening lần này được xác định là lời chào chính thức và đầy đủ của thương hiệu dành cho thị trường.

CHAGEE giới thiệu triết lý trà nguyên lá trong không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM  3. Báo F&B – xu hướng  CHAGEE khai trương chuỗi cửa hàng flagship, mở rộng hành trình trà hiện đại tại Việt Nam  C
Quảng cáo

Sử dụng lá trà nguyên bản được pha mới mỗi ngày, không hương liệu nhân tạo trong nền trà, không chất tạo ngọt nhân tạo và không chất béo chuyển hóa, CHAGEE để chính vị trà tự cất tiếng nói qua hương thơm nhẹ nhàng và vị cân bằng, mang đến trải nghiệm trà tôn trọng những giá trị nguyên bản, đồng thời hài hòa với nhịp sống đương đại.

CHAGEE giới thiệu triết lý trà nguyên lá trong không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM  3. Báo F&B – xu hướng  CHAGEE khai trương chuỗi cửa hàng flagship, mở rộng hành trình trà hiện đại tại Việt Nam  C

Đằng sau mỗi ly trà là đội ngũ barista được đào tạo bài bản, không chỉ về kỹ thuật pha chế mà còn về tinh thần làm nghề. Từ quy trình ủ trà, chiết xuất đến phong cách phục vụ, CHAGEE duy trì sự kỷ luật, nhất quán và tận tâm trên toàn hệ thống.

Mỗi cửa hàng CHAGEE được thiết kế như một không gian thưởng trà hiện đại, nơi khách hàng có thể chậm lại một nhịp, cảm nhận hương trà, sự cân bằng và tìm thấy khoảng lặng giữa nhịp sống đô thị.

Việt Nam giữ vị trí đặc biệt đối với CHAGEE, nơi hội tụ nền văn hóa trà lâu đời cùng một thế hệ trẻ năng động, cởi mở với những trải nghiệm mới. Sự hiện diện của CHAGEE tại Việt Nam không chỉ là bước phát triển kinh doanh, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với di sản trà bản địa và cam kết đồng hành cùng thị trường trong dài hạn.

Chia sẻ về cột mốc này, bà Võ Thị Thiên Nga, Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam, cho biết: “Với CHAGEE, Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc và một cộng đồng mà chúng tôi biết ơn khi được trở thành một phần trong đó."

Song song với hoạt động kinh doanh, CHAGEE tích cực triển khai các sáng kiến hướng đến cộng đồng tại Việt Nam. Từ việc hỗ trợ các cộng đồng trồng trà, tham gia hoạt động cứu trợ thiên tai, đến việc triển khai mô hình Signing Store (Cửa hàng Ngôn Ngữ Ký Hiệu) nhằm tạo cơ hội việc làm cho người điếc và người khiếm thính.

CHAGEE giới thiệu triết lý trà nguyên lá trong không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM  3. Báo F&B – xu hướng  CHAGEE khai trương chuỗi cửa hàng flagship, mở rộng hành trình trà hiện đại tại Việt Nam  C

 

Xuân Hải
Theo Đặc san LOOK Copy