"Giá trị hiện hữu trong lĩnh vực xa xỉ" - Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế?

Chừng nào khách hàng vẫn còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm vẫn giữ vai trò không thể thay thế.

"Bán hàng bằng hình ảnh" có thể bước vào lãnh địa xa xỉ?

Chúng ta đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, lan rộng sang nhiều lĩnh vực của đời sống. Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng tiêu dùng, ngay cả những tài sản giá trị lớn hơn như ô tô cũng bắt đầu gia nhập cuộc đua trực tuyến. Ví dụ, từ năm 2017, Tesla tiên phong bán xe điện trực tuyến tại Hàn Quốc, mở ra xu hướng mới cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Dù thương mại điện tử có vẻ sẽ là xu hướng tất yếu của tương lai, nhưng vẫn tồn tại những giới hạn khi bước vào một số phân khúc đặc thù, đặc biệt là lĩnh vực xa xỉ phẩm. Không phủ nhận rằng nhiều thương hiệu đẳng cấp đã thức thời triển khai bán hàng trực tuyến nhằm thu hút nhóm khách hàng GenZ và đạt được bước tiến nhất định. Tuy nhiên, báo cáo từ RetailX năm 2024 cho thấy 86% doanh số xa xỉ phẩm toàn cầu vẫn diễn ra tại các cửa hàng.

1729497175anh-1-17294975701071684298075.jpg

Có một thách thức ngăn cản bán hàng trực tuyến lấn át mua sắm trực tiếp, đó là giá trị của trải nghiệm và xúc cảm thực tế.

Khác với các mặt hàng thông dụng, xa xỉ phẩm không chỉ thỏa mãn nhu cầu vật chất mà còn mang theo những yếu tố tinh tế hơn, bao gồm tính độc quyền, sự khan hiếm và biểu tượng của địa vị. Trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel hay Louis Vuitton không chỉ là mua một món đồ mà còn là hưởng thụ sự cá nhân hóa trong suốt quá trình đó. Một hành trình đầy xúc cảm được tối ưu trên từng điểm chạm sẽ trao tặng khách hàng cảm giác độc nhất vô nhị.

Hãy tưởng tượng, bạn là khách hàng VIP của một thương hiệu như vậy và nhận được thư tay mời ghé thăm cửa hàng nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới. Vừa bước xuống xe, bạn thấy đội ngũ quản lý và nhân viên đã chờ sẵn. Không gian ngập tràn hương thơm tinh tế, ánh sáng hoàn hảo, trên bàn là loại trà yêu thích cùng khay bánh không có thành phần dị ứng. Những thiết kế từ bộ sưu tập mới nhất đã được chuẩn bị riêng, phù hợp phong cách cá nhân và số đo của bạn, cùng những gợi ý phối đồ đều đạt chuẩn mực của một stylist thời trang hàng đầu thế giới. Những giá trị hiện hữu này là điều mà "bán hàng bằng hình ảnh" không thể sao chép.

Trong thế giới của bất động sản siêu sang, những trải nghiệm này càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Bất động sản siêu sang: Khách hàng càng ưa chuộng dự án đã thành hình

Một căn penthouse hay biệt thự hàng triệu đô không thể đánh giá chỉ qua những hình ảnh hay video trực tuyến. Khách hàng thuộc phân khúc này luôn yêu cầu sự tương tác thực tế - cảm nhận không gian, tầm nhìn, sự tinh tế trong thiết kế và kiến trúc. Hơn nữa, bất động sản siêu sang không chỉ là nơi để ở mà còn là tài sản đầu tư có giá trị, đòi hỏi sự chắc chắn ở một tầm rất cao so với bất động sản thông thường.

Chính vì thế, Hanoi Signature - tòa tháp căn hộ siêu sang Hyper Luxury đã thành hình và đang hoàn thiện những khâu cuối cùng - là điều vô cùng hiếm hoi, tạo nên sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Khách hàng không chỉ có thể đến xem trực tiếp tiến độ mà còn có cơ hội trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mà họ sẽ sở hữu trong tương lai.

Quảng cáo

1729497169anh-3-1729497570151942266180.jpg

Phần lớn tiện ích tại Hanoi Signature đã hoặc đang trong quá trình hoàn thiện

Khi ghé thăm Hanoi Signature, khách hàng có thể chiêm ngưỡng mặt façade cổ điển, sang trọng, lối vào bước qua cánh cửa xoay bằng đồng đỏ bề thế độc đáo, mang dáng dấp của những khách sạn 5 sao danh tiếng quốc tế. Không gian bên trong được thiết kế tỉ mỉ với kiến trúc Tân cổ điển tinh xảo, lấy cảm hứng từ cung điện Versailles lộng lẫy. Bức bích họa sống động trên vòm trần và hành lang nghệ thuật trưng bày những tác phẩm hội họa Phục Hưng khiến khách hàng như lạc vào một bảo tàng nghệ thuật trứ danh. Tất cả đều được cảm nhận bằng các giác quan một cách chân thực nhất.

Tòa tháp dành riêng đến 7 tầng tiện ích chỉ để phục vụ 242 chủ nhân ưu tú. Tính đến thời điểm này, nhiều khu vực đã hoàn thiện như sảnh Art Gallery cổ điển, nhà hàng Nhật Bản và Trung Hoa đậm chất Á Đông, bể bơi bốn mùa, khu Yoga khoáng đạt, khu BBQ ngoài trời, Sky Bar tầm cao… Một số tiện ích đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, như thư viện thông tầng, Cigar Bar, sân Golf 3D trong nhà và khu vui chơi Kidzone cũng được kỳ vọng mang đến sự trải nghiệm độc đáo.

Được thiết kế "may đo" dựa trên chân dung của những gia chủ tương lai, căn hộ mẫu của Hanoi Signature mang 4 phong cách riêng biệt: Elegant dành riêng cho những quý ông, quý bà thanh lịch; Chic là món quà cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại; Vintage đồng điệu với những tâm hồn hoài cổ, lãng mạn; và Retro thuộc về những quý ông mạnh mẽ, đầy đam mê. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên sự kết nối tinh tế giữa không gian sống và chủ nhân.

Lựa chọn Hanoi Signature không chỉ đơn thuần là sở hữu một bất động sản mà còn là quyết định đầu tư sáng suốt vào một phong cách sống tinh tế có giá trị truyền đời. Dự kiến bắt đầu bàn giao đầu năm 2025 (*), tòa tháp căn hộ sang trọng bậc nhất Hà Nội sẽ sớm chào đón chủ nhân trong một diện mạo hoàn hảo.

(*) Thông tin chi tiết quy định trong chính sách bán hàng ban hành.

Nhà phát triển bất động sản Ramond Holdings vừa ban hành Bộ tứ đặc quyền – Bộ chính sách lý tưởng, đa dạng thêm lựa chọn tài chính cho những khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống độc bản tại Hanoi Signature:

Thanh toán 30%, được nhận bàn giao ngay mặt bằng căn hộ về ở sớm, phần còn lại thảnh thơi thanh toán trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhận bàn giao.

Ưu đãi 15% HĐMB khi thanh toán sớm 100% bằng vốn tự có. Ưu đãi 10% HĐMB khi thanh toán theo tiến độ thường bằng vốn tự có.

Hỗ trợ lãi suất 0% tối đa 18 tháng.

Tặng 50 chỗ đỗ xe cho khách hàng, 10 năm phí dịch vụ trông xe ô tô, 10 năm phí quản lý.

Theo nhipsongkinhte.toquoc.vn Copy