Từ năm 2016 đến nay cơn sốt local brand không hề giảm nhiệt với vô vàn cá tính khác nhau. Để có thể nổi bật trong bối cảnh này, thay vì cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm đã có, Ther Gab đã chọn một con đường khác: sáng tạo phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, dẫn đầu xu hướng và tập trung vào nhóm khách hàng Gen Z. Chỉ sau một năm dày công nghiên cứu thị trường và ra mắt vào đầu năm 2023, thương hiệu túi xách Ther Gab do nhóm bạn trẻ Việt Nam sáng lập đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của Gen Z Việt và tạo nên kỳ tích khi mở rộng ra quốc tế, chính thức phân phối thành công tại Singapore. Những thành công của thương hiệu trẻ này cũng thu hút sự chú ý của các nhãn hàng toàn cầu trong đó có Strongbow. Mùa hè năm 2024, Ther Gab đã vượt qua nhiều thương hiệu túi xách khác để được lựa chọn trở thành đối tác của Strongbow. Ther Gab x Strongbow vừa cho ra mắt mẫu túi độc quyền mang tên gọi Sparkling Bag với số lượng giới hạn chỉ gồm 100 chiếc trên toàn thế giới.
Chiếc Sparkling Bag mang đến trải nghiệm thị giác đầy bất ngờ cho những buổi tối thư giãn cùng bạn bè! Mỗi khi mở túi, người thưởng thức sẽ như bước vào một thế giới màu sắc với hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, gợi nhớ đến một sàn disco thu nhỏ ngay trong lòng túi. Bên ngoài, lớp da hologram độc đáo tạo hiệu ứng lung linh, kết hợp với thiết kế form trống đứng thời thượng, biến chiếc túi thành một phụ kiện độc đáo và khác biệt, hứa hẹn làm bừng sáng phong cách một cách mới mẻ và lạ mắt. Sparkling Bag không chỉ là một chiếc túi – mà là cả một vũ trụ cảm xúc mà Ther Gab đã hiện thực hóa nên.
Sparkling Bag gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với chất liệu cao cấp cùng với thiết kế và gia công hiện đại, tinh xảo. Bên trong, người dùng sẽ khám phá được mẫu ly và mẫu nước mới nhất của Strongbow, cùng kẹp gắp đá lấp lánh được cố định một cách tinh tế. Lớp da bạc bên trong phản chiếu ánh sáng như một sàn disco mini, hoàn toàn như tên gọi của sản phẩm. Bên ngoài, các charm hình trái cây gợi ý hương vị Cider mới sắp ra mắt, làm tăng thêm sự hấp dẫn và phong cách cho chiếc túi. Trong lần collab đặc biệt này giữa Ther Gab và Strongbow, chỉ có 100 chiếc được phát hành, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang.
Lần hợp tác này với Strongbow không phải là thành công quốc tế đầu tiên của Ther Gab. Ngay trong năm đầu tiên hoạt động, thương hiệu túi xách này đã tạo dấu ấn khi trở thành thương hiệu đầu tiên từ Việt Nam có mặt thành công tại Singapore. Được sáng lập và điều hành bởi nhóm bạn trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài, với kinh nghiệm dày dạn trong các dự án châu Á, Ther Gab đã lên kế hoạch chinh phục thị trường quốc tế, bắt đầu từ Singapore. Họ đã chọn một chiến lược thông minh bằng cách hợp tác với Sift & Pick, một trong những nhà phân phối túi xách hàng đầu tại Singapore.
Thành công tại Singapore đã mở ra cánh cửa cho Ther Gab đến với các thị trường toàn cầu. Những tín đồ yêu thích túi xách Ther Gab giờ đây xuất hiện khắp nơi, từ các châu lục khác nhau, với hình ảnh check-in nổi bật bên những chiếc túi thời thượng. Hiện tại, Ther Gab đang nhận được sự quan tâm từ các đối tác tại Canada, Pháp và Úc, mong muốn trở thành nhà phân phối. Tuy nhiên, thương hiệu cho biết địa điểm tiếp theo sẽ là Hàn Quốc, nơi các thành viên sáng lập xem là quê hương thứ hai, bên cạnh Việt Nam.Tại Việt Nam, Ther Gab nổi bật với phong cách tinh tế và chất lượng gia công hoàn hảo từ chất liệu da cao cấp. Thương hiệu này tạo dấu ấn đặc biệt khi lấy cảm hứng từ các yếu tố truyền thống dân gian Việt Nam như bánh giầy, vỏ sò, hạt đậu, cô Tấm, túi ba gang, bánh chưng, và bánh quai vạc được sản xuất thủ công từ các người thợ lành nghề. Sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và nghệ thuật thời trang hiện đại đã giúp Ther Gab tạo dấu ấn mạnh mẽ với thế hệ Gen Z.
Ther Gab không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn vì trải nghiệm khách hàng và chất lượng đóng gói tốt mà giá thành vừa phải. Thương hiệu này còn thể hiện trách nhiệm cộng đồng bằng cách gửi một phần doanh thu từ mỗi chiếc túi bán ra đến Làng trẻ em SOS Việt Nam hàng tháng. Đây cũng là cách Ther Gab tri ân khách hàng và cam kết sẻ chia trách nhiệm xã hội.
Thành công của Ther Gab không chỉ là minh chứng cho sự nhạy bén và sáng tạo của người trẻ Việt, mà còn là niềm tự hào dân tộc khi thương hiệu này "go global" và để lại dấu ấn trên bản đồ thời trang quốc tế.