Năm nay để tiếp nối thành công, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ MIDO vừa tổ chức sự kiện 'Prime-Time Event 2025', công bố trên toàn thế giới các tân phẩm Multifort TV Chronograph, lần đầu tiên được tiết lộ với ba phiên bản nổi bật. Qua đó khẳng định chuyên môn cao trong chế tác đồng hồ của MIDO.
Chiều 27/8/2025, tại khách sạn Four Seasons Bangkok bên dòng Chao Phraya, MIDO tổ chức sự kiện “Prime-Time 2025” do CEO Franz Linder chủ trì. Sự kiện quy tụ 150 khách mời quốc tế từ châu Á và châu Úc, bao gồm báo chí, KOL cùng nhiều ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Chanin Taerattanachai, Haruethai Jayant Na Ayudhaya, Chalermphol Akkarapinyokul, Yavista Krinchai và Vichada Poolphol.

Bangkok – một trong những thị trường trọng điểm của MIDO – được chọn làm nơi ra mắt bộ sưu tập Multifort TV theo phong cách điện ảnh độc đáo. Điểm nhấn là Multifort TV Chronograph, mẫu đồng hồ tái hiện dáng TV cổ điển, kết hợp chức năng bấm giờ thể thao hiện đại. Song song, các phiên bản Multifort TV Big Date với màu sắc mới cũng được công bố.
Không gian sự kiện được thiết kế như một show truyền hình giờ vàng, với phim quảng bá chính thức, khu vực trưng bày chuyên nghiệp và trải nghiệm sản phẩm thực tế. CEO Franz Linder chia sẻ:
“Multifort TV Chronograph nắm bắt tinh thần táo bạo của thiết kế nguyên bản, nay được nâng tầm với độ chính xác và công năng hiện đại. Chúng tôi muốn mang đến sản phẩm vừa tôn vinh di sản, vừa phản ánh tầm nhìn tương lai của MIDO.”
Ông cũng nhấn mạnh chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z – nhóm khách hàng đang bị thu hút bởi những thiết kế sáng tạo và dễ đồng cảm với tinh thần thương hiệu.

Thiết kế và công nghệ
Multifort TV Chronograph sở hữu mặt số xanh đậm chải ngang, chuyển sắc tùy ánh sáng, kim cắt kim cương mạ niken phủ Super-LumiNova® cùng ba bộ đếm chronograph chính xác. Vỏ thép 42mm phối hợp đánh bóng – chải satin, kính sapphire chống phản chiếu, cùng bộ máy Calibre 60 tự động có lò xo Nivachron™ kháng từ, chống sốc, dự trữ năng lượng 60 giờ. Sản phẩm chống nước 10 bar, kèm hai dây đeo hoán đổi: thép không gỉ và vải xanh lam.


MIDO – Di sản và đổi mới
Được thành lập năm 1918, MIDO luôn nổi bật với đồng hồ cơ Thụy Sĩ chuẩn xác, bền bỉ và thiết kế vượt thời gian. Thương hiệu hiện có mặt tại 70 quốc gia với hơn 2.400 điểm bán lẻ, thuộc tập đoàn Swatch Group, và là lựa chọn được giới mộ điệu tin cậy nhờ chất lượng cao cấp với mức giá hợp lý.