S.Pearl và hành trình 10 năm ghi dấu ấn trong làng thời trang Việt

Theo đuổi sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ đầy quyến rũ trong từng thiết kế, S.Pearl đã có một hành trình 10 năm đáng nhớ khi thành công ghi dấu ấn và dần khẳng định bản sắc thương hiệu trong làng thời trang Việt.

10 năm - một chặng đường rực rỡ của thời trang nữ cao cấp S.Pearl

Tháng 10 năm 2014, Tổng công ty Đức Giang - một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành Dệt May Việt Nam chính thức ra mắt giới mộ điệu thương hiệu thời trang nữ cao cấp S.Pearl. Với định hướng hòa quyện tinh tế giữa xu hướng thời trang quốc tế và nghiên cứu kỹ lưỡng về vẻ đẹp của phụ nữ Việt, các thiết kế của S.Pearl tinh tế mà sang trọng hướng tới những quý cô thành đạt, tự tin và biết tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Từ năm 2015, S.Pearl nỗ lực mở rộng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và tiến vào các trung tâm thương mại lớn. Bên cạnh thời trang công sở thanh lịch, thương hiệu cũng liên tục phát triển thêm nhiều các dòng sản phẩm ấn tượng khác. Từ những tà áo dài duyên dáng đến những chiếc đầm dạ hội sang trọng, thời trang S.Pearl đồng hành cùng phái đẹp trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

photo-1-17301736558761169528755.png

10 năm một chặng đường rực rỡ của thời trang nữ cao cấp S.Pearl

Năm 2018 ghi dấu bước ngoặt quan trọng khi thương hiệu chính thức tiến vào kỷ nguyên thương mại điện tử, không ngừng nỗ lực trong sứ mệnh mang những dòng sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc. S.Pearl khích lệ phái đẹp tỏa sáng theo cách riêng, ủng hộ họ khẳng định giá trị bản thân trong cuộc sống đã chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ.

Mới đây, tháng 7 năm 2024, S.Pearl chính thức khai trương showroom mới tại số 107 Thái Hà, con phố mua sắm sầm uất bậc nhất Hà Thành. Sự kiện này không chỉ đánh dấu cột mốc mới của 10 năm tâm huyết, sáng tạo và không ngừng đổi mới trong sứ mệnh chinh phục những tín đồ thời trang mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho sự cam kết với chất lượng và sứ mệnh phục vụ khách hàng.

Giữa thị trường nội địa đầy cạnh tranh, việc duy trì và ngày càng phát triển suốt 10 năm là minh chứng rõ ràng cho sự đón nhận của người tiêu dùng. S.Pearl thực sự đã trở thành điểm đến yêu thích của giới mộ điệu Việt.

Hành trình tương lai: S.Pearl nỗ lực khẳng định tên tuổi của thương hiệu thời trang bền vững

Vừa qua, S.Pearl đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập với sự tham dự của đông đảo đối tác và khách hàng thân thiết. Sự kiện không chỉ là khoảnh khắc để cả tập thể thương hiệu nhìn lại chặng đường đầy tự hào, mà còn thể hiện quyết tâm trong hành trình sắp tới.

Với hình ảnh chủ đạo dấu ấn đặc trưng của thương hiệu - viên ngọc tỏa sáng khéo léo lồng ghép vào bức tranh bình minh, S.Pearl nhấn mạnh khát vọng không ngừng vươn lên, đưa sự sáng tạo và tâm huyết của thương hiệu cùng đồng hành để viết lên những chương mới rực rỡ hơn, đáng tự hào hơn.

photo-1-1730173656748914959648.png

Quảng cáo

Đông đảo khách hàng nhắn gửi lời chúc đến S.Pearl trong buổi lễ kỷ niệm

Điểm nhấn thú vị trong sự kiện thuộc về màn trình diễn hai bộ sưu tập thời trang mới. Trong đó, mỗi bộ trang phục của "Chic in Motion" - "Nhịp bước phong cách" không chỉ truyền tải câu chuyện phong cách mà còn mang tới những món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông này của phái đẹp. Bộ sưu tập "Vision" - "Tầm nhìn" được thiết kế riêng cho đêm tiệc 10 năm, là lời khẳng định mạnh mẽ tinh thần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ và trí tuệ - cốt lõi mà S.Pearl luôn theo đuổi.

photo-2-1730173657309986313052.png

"Chic in Motion" là bộ sưu tập ứng dụng của S.Pearl trong mùa thu đông 2024

photo-3-1730173657817298909974.png

Nét cá tính và phá cách của BST "Vision" - "Tầm nhìn" được khán giả yêu thích

Trong suốt hành trình bền bỉ phục vụ thị trường, S.Pearl theo đuổi thời trang bền vững thông qua việc chú trọng giảm thiểu tác động tới môi trường, hạn chế phát thải carbon và sử dụng năng lượng tái tạo, nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường. Những nỗ lực này không chỉ giúp nhãn hàng tạo dựng được niềm tin với khách hàng mà còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt công chúng.

Một trong những định hướng phát triển quan trọng của S.Pearl khi bước sang chặng đường mới chính là khẳng định sắc nét hơn nữa vai trò của một thương hiệu thời trang bền vững khi xu hướng này ngày càng được người tiêu dùng quan tâm hơn. Bên cạnh việc không ngừng cập nhật xu hướng, nhãn hàng luôn được chăm chút từ khâu chọn lựa chất liệu đến quá trình sản xuất để mỗi sản phẩm đáp ứng tốt tính thẩm mỹ và còn đảm chất lượng bền vững theo thời gian.

S.Pearl mong muốn mỗi sản phẩm sẽ truyền tải những thông điệp tích cực về thời trang và phong cách để đồng hành cùng các quý cô thời đại trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Xem thêm các BST mới nhất của S.Pearl tại:

Fanpage: S.Pearl

Website: https://spearl.com.vn/

 

Theo ttvn.toquoc.vn Copy