Facebook Twitter Google
Google

Logo

Bánh trung thu của các thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới

Đối với các thương hiệu cao cấp, Tết Trung thu là thời điểm để kể về những câu chuyện của thương hiệu.

Cùng Luxbrand điểm lại những mẫu bánh Trung thu ấn tượng nhất của mùa trăng 2021. 

Bulgari

Khi mở hộp bánh trung thu của Bulgari, một con thỏ giấy sẽ bật lên, đứng ở trung tâm Đấu trường La Mã và nhìn lên mặt trăng tròn được chiếu sáng bằng đèn LED. Chiếc hộp tinh tế này đi kèm với bốn chiếc bánh trung thu mang hương vị truyền thông với lòng đỏ trứng và nhân đậu.

Điều làm cho bộ sản phẩm này trở nên khác biệt là cách chiếc hộp có thể được sạc qua cáp USB-C, khiến nó trở thành một vật trang trí mà người dùng có thể lưu giữ vô thời hạn.

Dior

Các chòm sao đã tạo nên hoạ tiết chủ đạo của hộp bánh trung thu nhà Dior năm 2021. Trong hộp quà là chiếc bánh có in chữ D của thương hiệu, một hộp trà và một chiếc quạt tròn có cùng hoạ tiết chòm sao màu vàng lấp lánh in trên nền giấy màu xanh. 

Gucci 

Năm 2021, Gucci đã tạo ra phiên bản hộp âm nhạc cho hộp bánh trung thu của họ. Khi mở hộp, một con thỏ trắng ở khu vực trung tâm sẽ xoay tròn, âm nhạc sẽ được phát lên.  

Trong hộp còn có 4 chiếc bánh trung thu được đặt trong chiếc hộp với hoạ tiết thỏ trắng và ánh trăng rằm. 

Loewe

Thương hiệu cao cấp của Ý đã hợp tác với nghệ sĩ ẩm thực và nhà thiết kế Imogen Kwok để tạo ra một hộp bánh trung thu bằng gỗ. Trong hộp có cả một trò chơi ghép hình thú vị với logo Loewe. Hộp bánh có 2 chiếc bánh trung thu in logo của thương hiệu và hai gói trà hoa. 

Delvaux

Năm 2021, nhà sản xuất đồ da cao cấp của Bỉ Delvaux đã lấy cảm hứng từ tác phẩm đặc trưng của những năm 1950 “Avia Airess” và tạo hình hộp bánh tương tự như chiếc hành lý nổi tiếng của họ. Chiếc hộp nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng VIP.

Với Delvaux, Tết Trung thu quả thực là một cách thông minh để thảo luận sâu sắc về di sản của thương hiệu và cam kết của hãng đối với nghề thủ công.

Tiffany

Tiffany đã hợp tác với họa sĩ minh họa người Mỹ Christoph Niemann để tạo ra một chiếc hộp bánh trung thu có hình tên lửa. 

Nhằm tạo ra hương vị đích thực, thương hiệu đã hợp tác với Boheng 55, một nhà hàng Quảng Đông hai sao Michelin ở Thượng Hải, để sản xuất bánh trung thu với bốn hương vị với các nguyên liệu cao cấp như nấm cục đen và Yan Wo (tổ yến ăn được).

Fendi

Năm 2021 Fendi tạo ra một hộp bánh với hình khối cứng cáp, mang thiết kết hiện đại tối giản: tổng thể màu sâm panh thanh lịch, chữ F kép của Fendi ở trên cùng với đường viền chắc chắn và màu vàng nửa kim loại F nằm trong lõi hộp.

Bốn chiếc bánh trung thu được đúc với biểu tượng của Fendi, nằm gọn trong ngăn hộp. 

Louis Vuitton 

Hộp bánh của Louis Vuitton trông giống như một chiếc hòm LV cổ điển với bốn góc vàng trên nền màu cam tạo hiệu ứng sang trọng. Không chỉ dễ dàng mở khóa hộp bằng cách mở nhẹ nắp từ tính, mà bốn chiếc bánh trung thu đầy màu sắc với hương vị riêng biệt xuất hiện với màu xanh nước biển bên trong hộp đi kèm với nhãn dán biểu tượng bốn chiếc lá cổ điển của LV và nét thẩm mỹ đặc trưng của hãng đã tạo ấn tượng tốt đẹp với kháhc hàng. 

Audemars Piguet

Hộp bánh trung thu năm 2021 của Audemars  Piguet được thiết kế như một chiếc lồng đèn. Ở giữa là hai chú thỏ ngọc đang chơi đùa giữa vườn Zen. Ở giữa gắn một chiếc đèn LED mô phỏng mặt trăng, có thể bật sáng để biến hộp bánh thành một chiếc lồng đèn thực thụ. Bánh Trung thu được gói ghém kỹ lưỡng đặt ở các ngăn dưới của chiếc hộp.

Hoài An

Tổng hợp