Facebook Twitter Google
Google

Logo

Những món quà tặng 8/3 độc đáo dành cho người phụ nữ bạn yêu thương

8/3 năm nay tặng quà gì cho mẹ, bạn gái, đồng nghiệp nữ vừa thiết thực lại ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm. Xu hướng quà tặng 8/3 năm 2024 có nhiều nét mới lạ, chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Hộp quà spa 

Món quà này rất phù hợp với các bà, mẹ hoặc vợ của bạn, những người phụ nữ thường xuyên đóng vai trò chăm sóc và hy sinh cho gia đình. Một liệu trình spa sẽ là cách tuyệt vời để họ có thể thư giãn và tự thưởng cho bản thân nghỉ ngơi và giữ gìn sắc đẹp.

Quà tặng Spa đến từ Menard Việt Nam

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ tới những người phụ nữ thân yêu, việc bạn tặng bộ sản phẩm chăm sóc chức khỏe là cách thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và phúc lợi của họ. Bộ sản phẩm này có thể bao gồm các loại thực phẩm chức năng, thảo dược hỗ trợ sức khỏe, hoặc các sản phẩm chăm sóc cá nhân dựa trên nguyên tắc tự nhiên và hữu cơ. Các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hay thực phẩm chức năng giúp cải thiện và duy trì sự trẻ trung và vẻ đẹp của người phụ nữ. Đó chắc chắn là món quà yêu thích của bất cứ người phụ nữ nào.

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp của Menard Việt Nam

Vẫn là hoa nhưng ở một phiên bản khác

Xu hướng tặng bánh ngọt hình hoa đang ngày càng phổ biến trong dịp 8/3. Thay vì hoa tươi dễ héo, nhiều người chọn các loại bánh có hình dáng giống hoa như bánh kem tulip hồng, bánh kem bó hoa tulip với đa dạng kích cỡ. Điểm thú vị là các loại "bó hoa" bánh này không chỉ đẹp mắt mà còn có thể thưởng thức được. 

Bánh ngọt hình hoa 

Những năm gần đây, xu hướng tặng hoa handmade (thủ công) nhân dịp 8/3 ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Loại hoa này đòi hỏi kỹ thuật đan dệt tinh xảo, tỉ mỉ nên giá thành cao hơn hoa tươi thông thường. Tuy nhiên, ưu điểm là chúng có thể sử dụng lâu dài, màu sắc và mẫu mã đa dạng phong phú.

Bó hoa tết thủ công bằng len

Mùng 8/3 thực sự đặc biệt hơn nữa khi những bó hoa được làm từ những nguyên liệu đặc biệt có sẵn trong nhà bếp nhưng thể hiện được sự sáng tạo cũng như tâm huyết của người con. Với những bước chuẩn bị đơn giản, nguồn nguyên vật liệu sẵn có trong mỗi bữa ăn hàng ngày, thêm một chút khéo léo cùng tình yêu thương là bạn đã có thể tạo nên những tác phẩm hoa độc – đẹp – lạ làm quà 8/3 cho mẹ rồi đó.

Những bó hoa từ rau, củ quả

Tặng thú nuôi

Thú nuôi đang là xu hướng hiện nay của giới trẻ. Những con vật đáng yêu này được gọi vui là “boss” và các bạn trẻ trở thành “con sen” chăm sóc chúng mỗi ngày. Nếu nàng thường xuyên cưng nựng bất cứ con vật nào trên đường. Thường kể với bạn độ dễ thương của những con vật ra sao,… thì tặng thú nuôi vào ngày 8/3 sẽ giúp bạn ‘ghi điểm’ trong mắt nàng ngay lập tức.

Cây không khí

Với hình dáng nhỏ nhắn cây thường được trồng trong bình thủy tinh bài trí trên bàn làm việc, cây không khí đem lại nhiều may mắn hơn về đường sự nghiệp, công danh rất phù hợp để làm quà 8/3 cho các bạn gái văn phòng.

Trong văn hóa tặng quà có thể một số người chỉ mãi chạy theo những sản phẩm phù phiếm, không có giá trị hay mục đích rõ ràng. Vì thế, hãy giữ được văn hóa và nghệ thuật tặng quà thông qua những món quà nhỏ nhắn, quen thuộc mà đầy ý nghĩa này nhé.

 

Hà Dung

Tổng hợp