Facebook Twitter Google
Google

Logo

Những trang phục ấn tượng nhất Coachella 2024

Cuối tuần vừa rồi, phần đầu của Coachella 2024 đã diễn ra. Cùng nhìn ngắm các ngôi sao đình đám của Hollywood như Megan Fox, Charli D’Amelio, Paris Hilton…”đọ sắc” trong những bộ cánh xinh đẹp của mình tại Lễ hội âm nhạc sôi động này. 

Theo Teen Vogue, đại nhạc hội Coachella lần thứ 23 chia làm 2 phần. Phần đầu diễn ra từ ngày 12-14/4 và phần sau vào 19-21/4, ở thành phố Indio (bang California, Mỹ). Bữa tiệc âm nhạc sôi động này quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng vớt những outfit ấn tượng. 

Paris Hilton đội chiếc Mũ cao bồi McGraw Black Onyx của 12th Tribe cùng với bộ trang phục màu đen và đôi boot cùng màu. Chiếc vòng cổ bạc ấn tượng và dây xích bạc là chi tiết tạo điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục. 

Công thức boots cổ cao mix-match quần short hoặc váy áo mang hơi hướm Bohemian được yêu thích hàng đầu ở Coachella. Halle Bailey phối các item phổ biến nhất với áo cách điệu đính sequins, để lộ vòng một gợi cảm. "Nàng tiên cá" tự tin khoe dáng thon sau 3 tháng sinh con.

Charli khoe vóc dáng gợi cảm với mốt váy cạp trễ lộ nội y, đội khăn turban đậm chất mùa hè cùng đi giày đến từ nhà mốt D'Amelio.

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio đã biến chiếc váy maxi màu trắng của Siedrés thành áo trên, chỉ cài cúc ở ngực và để nó biến thành áo choàng quanh người từ thắt lưng trở xuống. Cô kết hợp quần short ngắn màu đen và bốt đen với váy, đồng thời mang theo một chiếc ví hình trái tim. Thiết kế tôn làn da rám nắng và vẻ sexy của người đẹp.

Teyana Taylor mặc một chiếc váy dài midi đến sự kiện, được làm từ chất liệu vải mỏng màu xanh lam nhưng trông giống vải denim nhờ các đường may lót phía trước váy. Cô kết hợp nó với đôi boot cùng màu, mũ cao bồi trắng và khăn turban buộc đầu màu đỏ. 

DJ Chantel Jeffries phối hợp chiếc áo ngực balconette với áo cut-out đối xứng cùng chân váy lưới, tạo nên tổng thể khác biệt và thu hút. 

Megan Fox gây ấn tượng bởi bàu tóc xanh nổi bật. Trang phục đơn giản mang tone đen càng tôn lên màu tóc xanh của cô nàng. 

Tuấn Anh

Tổng hợp