Facebook Twitter Google
Google

Logo

Show diễn thời trang phiên bản "số hoá" mang tên "Mơ nhuộm nắng" Xuân Hè 2022 của IVY moda

IVY moda mang đến những trải nghiệm mới mẻ của digital show mà không làm mất đi tinh thần và sự sôi động của sàn runway với show diễn “Mơ nhuộm nắng” SS 2022.

Vào ngày 9/4/2022 tới đây, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda sẽ phát sóng show diễn thời trang phiên bản “công nghệ” mang tên “Mơ nhuộm nắng” SS 2022 trên fanpage chính thức và các nền tảng online khác. 

Show diễn mang đến thông điệp về sự hy vọng trong tương lai, tinh thần lạc quan, khát khao tự do mới của người phụ nữ, sau nhiều sự việc đau buồn về dịch bệnh, về cuộc sống thường nhật cũng như tình cảm.

Thương hiệu thời trang IVY moda gửi gắm nhiều cảm xúc, nhiều động lực, nhiều sự yêu thương đến với phái đẹp qua những thiết kế dập nhăn hoặc phom dáng bay bổng, mang tuyên ngôn cá nhân và xây dựng phong cách riêng cho từng quý cô. Từ đó, họ có thể trở nên xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn, tự tin hơn để tiếp tục ấp ủ và thực hiện ước mơ của mình.

“Mơ nhuộm nắng” Spring Summer 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy cảm xúc chứa đựng những giai điệu cực chill. Concept của sàn diễn catwalk tái hiện chu kỳ của một ngày, từ lúc hoàng hôn buông xuống đến khi chờ đón bình minh ngày mới xuất hiện.

Không gian của show diễn giúp khán giả chìm đắm trong sự tự do mới, cảm giác lạc quan bởi bầu không khí thơ mộng như một giấc mơ đẹp được hiện thực hoá.

Với ba màn trình diễn, digital show “Mơ nhuộm nắng” lần lượt mô tả từng trạng thái sắc độ, cung bậc cảm xúc: từ sự hòa quyện từng khối màu đỏ sang cam rồi tím đầy mê hoặc của hoàng hôn, đến hoa đậu thơm bừng nở quyến rũ trên nền ombre biến chuyển nhiều sắc thái, cuối cùng là màn chờ đón bình minh ngày mới với nhiều gam màu nóng, tươi vui, rực rỡ của ánh nắng.

Khắc hoạ giấc mơ của kẻ “Tuyên ngôn thời trang” được hiện thực hoá ở một phiên bản công nghệ tầm cỡ.   

Show diễn quy tụ những người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là những nàng thơ nổi tiếng trong và ngoài nước như Hoa hậu Tiểu Vy, siêu mẫu Minh Tú, TyhD Thuỳ Dương, Hương Ly, Cao Thiên Trang...

Sự kết hợp của bộ ba đạo diễn: TGĐ Vũ Linh, đạo diễn sân khấu Hiếu Tâm và đạo diễn catwalk Nhã Trúc mang đến chương trình thời trang màn trình diễn ẩn dụ chu kỳ những khoảnh khắc đầy xúc cảm của một ngày. Thông qua hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, layout trang điểm cùng với sự chuyển động của model trong những bộ trang phục biết kể chuyện, như những sàn diễn vật lý, khách hàng được nâng cao trải nghiệm bầu không khí thực tế ảo và có thể dễ dàng nhìn ngắm sản phẩm ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Digital Show “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè năm 2022 của IVY moda gồm 73 looks hứa hẹn sẽ mang lại màn trình diễn thăng hoa cảm xúc và tươi mới như cái cách nó tiếp cận.

Cùng với Fashion show diễn ra tới đây sẽ là buổi giao lưu, chia sẻ gần gũi với những thông tin cực hot, chưa từng bật mí từ dàn khách mời đang được săn đón: Nhóm nhạc Da Lab, Ca sĩ Hoà Minzy, Ca sĩ Cara…

Lam Ngọc

Tổng hợp